Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Tìm đông trùng hạ thảo Long Biên ở tại HN Hà Nội

Cty dong trung ha thao Bhutan  Bắc Từ Liêm    ở tại HN Hà Nội Gọi:0932 793 901

Bhutan chẳng có gì đặc biệt, vì ẩn mình bên dãy Hymalaya nên đặc sản trân quý nổi bật của tổ quốc này chính là Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên. Công ty của người nhà mình luôn có người đi về liên tục giữa Bhutan và nước ta nên mình có thể lấy được hàng về thường xuyên.

Ngoài thị trường Đông Trùng Hạ Thảo ở Việt Nam lại trôi nổi hàng giả, hàng kém chất lượng đến từ Trung Quốc, trong khi sản phẩm chính hãng và tốt thì giá lại thật sự quá hiếm và giá quá cao, và đây là cách phân biệt Đông Trùng Hạ Thảo thật giả các bạn nhé

Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo tốt như thế nào thì chắc các bạn cũng đã ít nhiều mày mò, các bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây

Đông Trùng Hạ Thảo xuất cảnh ra khỏi Bhutan từ 80gr trở lên bắt buộc phải có giấy tờ, nên khi hàng về mình sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ, các bạn có thể check ngày tháng xuất cảnh của đơn hàng. Đồng thời mình bao test hàng nên các bạn có thể mang theo người sành đến xem hàng hoặc mang tới các siêu thị uy tín để kiểm tra.

Qua khám phá mình biết được giá thị trường của Đông trùng hạ thảo đến từ Bhutan có giá rất cao, tầm 13tr/10gr, có thể là vì người bán phải mua thông qua các tour du lịch Bhutan nên giá cả trở nên đắt đỏ. Người nhà mình được cấp visa làm việc ở Bhutan, không phải chịu những chi phí này nên giá cả bên mình chắc chắn sẽ vô cùng hợp lý và tất nhiên sẽ rẻ hơn chỗ khác.

Để đảm bảo hàng chất lượng và mới liên tục, mình chỉ nhận order, các bạn cọc mình 30%, mình làm hợp đồng nhận tiền và hẹn ngày lấy hàng. Có bất kỳ vấn đề gì về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng so với cam kết mình xin hoàn tiền cọc và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Ở VN mình không thấy 1 bài viết nào về phân loại đông trùng hạ thảo, người Bhutan thì phân làm 3 loại, loại mắt đen, mắt đỏ và mắt vàng, mỗi loại thì lại phân làm 2 loại to và nhỏ, loại nhỏ từ 500-600 con/100gr, loại to thì ~400 con/100gr. Loại rẻ nhất là mắt đen và thượng phẩm là mắt vàng, chung đông trùng hạ thảo mà VN mình mua dùng là con mắt đỏ vì kinh tế và chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét