Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Quảng cáo LCD trong thang máy làm việc Lai Châu

Quảng cáo LCD trong thang máy (LH::0938.909.901) tại Đồng Tháp

hiện giờ với sự phát triển nhanh của các đô thị, các tòa nhà mọc lên và thay đổi thói quen làm việc cũng như sinh hoạt của người dân. Ra vào nhiều hơn nên việc dùng cầu thang máy là liền và là khu vực có mật độ người đi lại cao nhất trong tòa nhà chung cư.
Do đó việc lăng xê trong cầu thang máy đặc tên hiệu quả để chiếm lĩnh thể truyền tải thông điệp lăng xê, và khoanh vùng khách hàng mục tiêu

ầu tiên phải nói đến mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng cư trú ở Điện Biên sở hưũ số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên cư trú tại đô thị Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng cư trú cả Hòa Bình và thành thị Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).

Quảng cáo trong thang máy có tính “ép buộc” cao: Thời gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết những nhân viên trú tại trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều chọn lọc xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết thoi gian rồi (idle thoi gian) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).

Sau đây là định hướng chiến lược quảng cáo của Chicilon Media đối với hình thức quảng cáo Frame trong thang máy.

Đặc Điểm Kênh Quảng cáo mới này


Quảng cáo frame trong thang máy,quảng cáo chicilon Media

Vị trí lắp đặt trong thang máy làm việc vài cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp

kiểu dáng poster frame chuẩn quốc tế (600mm x 450mm), đèn LED và hình ảnh chất lượng rõ nét

Phạm Vi Bao Phủ


Quảng cáo trong thang máy,quảng cáo truyền thông mới


Phủ rộng 2 thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh và Trà Vinh với số lượng trên 6.000 frame lắp đặt làm việc trên 700 tất cả tòa cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp

Thế Mạnh hình thức quảng cáo này

Quảng cáo làm việc trong thang máy,quảng cáo của Chicilon Media
1) Chủ động thu hút bạn xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, bạn tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame

2) Tính hiệu quả:
Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu tiên và cuối cùng trong ngày

3) Tính hệ thống:
sở hưũ mặt trong thang máy của 700 tòa nhà trú tại thành phố Hồ Chí Minh và Thái Nguyên, tiếp cận người tiêu dùng trong hầu hết các hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày



So sánh với rất nhiều hình thức quảng cáo Hiện nay thì hình thức quảng cáo bên trong thang máy luôn dẫn đầu trong top tất cả hình thức quảng cáo mang lại tỉ lệ tiếp cận cao nhất đối với khách hàng. Đặc biệt, đối với những khách hàng có thu nhập từ khá trở lên thì đây là hình thức quảng cáo cạnh tranh nhất và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét